Về máy pha cafe espresso Wega – Thương hiệu có hơn 50 năm tuổi đời tại Ý

Thương hiệu Wega được sáng lập vào năm 1969 bởi Nello Dal Tio – Một nhân vật sống trong gia đình có truyền thống sản xuất máy pha cafe espresso lâu đời tại Ý. Trải qua 50 năm nghiên cứu và phát triển, Wega đã đạt được những thành tựu đáng ngưỡng mộ trong ngành sản xuất máy pha cà phê.

máy pha cafe espresso

Wega hiện có 3 trụ sở đặt tại Ý, Hoa Kỳ và Pháp – những thủ phủ espresso có tiếng trên Thế giới. Đồng thời các sản phẩm của hãng đã phủ sóng tại 130 quốc gia và đang có số liệu tăng thêm. Hiện nay, nhà máy sản xuất máy pha cà phê của Wega là nhà máy lớn nhất Thế giới đặt tại Ý.

Cốt lõi kinh doanh

“Tạo ra những tách espresso hoàn hảo” – One single Passion: The perfect Espresso – có thể được xem là “tuyên ngôn” cũng như kim chỉ nam để Wega không ngừng nghiên cứu và sáng tạo.

Tuyên ngôn ấy được thể hiện sắc nét qua các sản phẩm mà Wega sản xuất, phần lớn các sản phẩm của hãng đều là những chiếc máy pha cà phê chuyên nghiệp. Trong khi các hãng máy pha cafe espresso khác đều luôn tìm cách “lấn sân” sang sản xuất thêm các dòng khác với mục đích đa dạng sản phẩm, nâng cao doanh thu.

Chính vì chỉ tập trung sản xuất máy pha cà phê chuyên nghiệp mà các công nghệ của hãng ứng dụng trong dòng này đều là những công nghệ tiên tiến, tối ưu việc pha chế mà bất cứ barista nào cũng cần đến. Trong số đó không thể không nhắc đến bộ đôi công nghệ E61 và Pre-infusion giúp ổn định áp suất và nhiệt độ và nhiều công nghệ tương ứng trên mỗi sản phẩm khác nhau.

Các sản phẩm tiêu biểu của máy pha cafe Wega

Tính đến thời điểm hiện tại, các sản phẩm máy pha cafe chuyên nghiệp Wega phân bổ đều vào các nhóm máy EVD – máy pha cafe điện tử; EPU – máy pha cafe bán tự động; ALE – nhóm máy cơ.

Wega Urban – Greenline cao cấp

Trong số đó, máy pha cafe espresso Wega Urban EVD 3 Group – phân khúc Greenline cao cấp –  là chiếc máy được sử dụng nhiều nhất tại các cuộc thi barista toàn cầu. Và cũng sở hữu nhiều công nghệ nhất khi so với các sản phẩm máy pha khác. Có thể nói, Wega Urban chính là ước mơ của mọi barista vì cỗ máy được tạo ra từ những đóng góp, ý kiến của họ.

Người thợ cafe bao giờ cũng thấu hiểu những gì mà tách espresso cần – Và Urban chính là sự thấu hiểu đấy.

 

Wega Vela Vintage ALE 2 Group – máy pha cafe espresso dạng cơ mang phong cách retro

máy pha cafe espresso

Wega cũng đặc biệt chú trọng đến ngoại hình sản phẩm. Máy pha cafe espresso dạng cơ Wega Vela ALE với cơ chế hoạt động đòn bẩy độc đáo ra đời như đem đến luồng gió mới mang hơi hướng Retro độc đáo. Với Vela ALE, các barista hoàn toàn kiểm soát được mọi công đoạn pha chế. Nhờ thế, espresso được làm ra từ Vela luôn có hương vị đạt chuẩn, quyến rũ lòng người.

Hiện nay, Wega Vela cũng là chiếc máy được ưa chuộng tại thị trường Châu Âu cũng như được các quán cafe, Ho.Re.Ca tin dùng. Hay nếu thích vẻ cổ điển xen lẫn phong cách thời thượng, hào nhoáng, người dùng có thể cân nhắc sang Wega Polaris, chiếc máy có thiết kế mềm mại và dãy đèn LED bao quanh khung máy rất bắt mắt.

Xem chi tiết máy pha cafe Wega Vela ALE Vintage

máy pha cafe espresso Wega Polaris EVD 2 group

Wega IO – #Colour #your #coffee #with #IO 

Khi sản xuất ra một sản phẩm mới, Wega đặc biệt chú trọng đến giá trị thực mà các khách hàng của họ nhận được. Dù là những điều nhỏ nhất. Wega luôn hiểu được, máy pha cafe espresso chính là người bạn đồng hành mà các barista luôn yêu quý, gìn giữ và buồn bã khi thời gian làm chiếc máy cũ đi.

Thấu hiểu điều đó, Wega IO được tung ra với chiếc dịch #colouryourcoffee như lời nhắn nhủ đến các barista dù thời gian có chảy trôi như thế nào thì cỗ máy của bạn vẫn luôn tươi mới, mang đầy sắc màu. Bạn hoàn toàn có thể thay đổi màu sơn theo ý thích của mình mà không còn nỗi buồn nhìn chiếc máy hoen ố theo thời gian.

Tiện lợi hơn, mới đây Wega đã tung ra Airy EVD – sản phẩm đang làm mưa làm gió trong giới FnB khi việc thay vỏ máy cafe đơn giản như thay ốp lưng điện thoại vậy. Dễ dàng đổi màu theo tâm trạng hay theo không gian quán.

Mới đây nhất, Wega tung ra sản phẩm máy pha cafe espresso Wega Nova với thiết kế độc đáo, phá vỡ mọi khuôn khổ trước đây. Đúng như tên gọi của mình, Nova – Chiếc máy xuất hiện như một “siêu sao mới” với vẻ ngoài cá tính, thời thượng và tỏa sáng nhất tại Host Milan 2019.

Wega Nova hứa hẹn sẽ là một cú Hit đình đám trong giới FnB trong năm 2020 nhờ thiết kế độc lạ, vi diệu và tích hợp hàng loạt công nghệ cao.

Vì sao bạn nên chọn máy pha cafe espresso Wega?

máy pha cafe espresso
Ảnh: Wega Urban EVD 3 Group

Như đã chia sẻ, Wega là một hãng chỉ tập trung sản xuất máy pha cafe espresso chuyên nghiệp. Chính vì thế, khi chọn Wega cũng đồng nghĩa bạn đã chọn được một thiết bị giúp bạn làm ra những tách espresso hoàn hảo.

Nhắc đến Wega là liên tưởng ngay đến các tiêu chí: Bền bỉ – Giá hợp lý – Nhiều tính năng. Cùng điểm qua các ưu điểm của hãng nhé.

Hầu như các sản phẩm của hãng đều có chất liệu thép không gỉ, cực kì chắc chắn và lâu hao mòn. Nếu có lỡ va đập thì máy vẫn không sứt mẻ hay dễ dàng hư hỏng.

Công nghệ E61& Pre-infusion: Bộ đôi công nghệ giúp nhiệt độ và áp suất luôn được cấp đủ và ổn định trong suốt quá trình pha chế. Máy pha cafe chuyên nghiệp không thể thiếu công nghệ này nhưng không phải chiếc máy pha nào cũng có đủ cả hai.

Phím cơ kết nối trực tiếp với bình đun: Nếu chẳng may trong quá trình sử dụng, nút EVD hỏng chưa kịp bảo trì thì bạn vẫn có thể tiếp tục pha cafe với cụm phím cơ dự phòng nằm riêng biệt trên một bảng mạch khác. Một sáng chế rất hữu ích mà chắc chắn bạn sẽ không tìm thấy trên các máy khác.

Phần mềm tự hoàn thiện (chỉ có trên phân khúc Greenline cao cấp): tự phát hiện và giám sát mọi hoạt động của máy. Nhờ thế, máy có thể tự tắt mở, stand-by các chức năng hay sử dụng hoặc không sử dụng đến.

Bên cạnh đó, máy pha cafe espresso cao cấp này còn hướng dẫn người dùng cách sử dụng máy pha cafe thành thục hơn hoặc xử lý các tình huống khác như cách vệ sinh group head, cách thay lưới lọc chẳng hạn.

Công nghệ Wega Power Steam (WPS) – Vòi steam hơi nước khô xoay được 180*, steam sữa nhanh chóng mà không hề lẫn nước. Đó là nhờ công nghệ đa nồi hơi thông minh được tích hợp trên máy, một bình đun nước pha cafe, một bình tạo hơi đánh sữa.

Và nhiều công nghệ khác nữa được tích hợp tương ứng với từng dòng máy.

Chất lượng máy và chất lượng espresso là điều luôn được cam kết

máy pha cafe espresso
Ảnh: Wega Airy EVD 2 Group

Wega luôn tạo ra các sản phẩm chất lượng để đổi lấy sự hài lòng từ các khách hàng trên khắp thế giới. Hãng tuân thủ các thông số kỹ thuật ISO 9001 và sở hữu các chứng nhận liên quan. Tất cả các máy đều có tem phê duyệt trên thế giới và tự hào với Chứng nhận của Viện Espresso Quốc gia Ý (INEI). Đồng thời, máy có chứng nhận danh mục “UL” về an toàn và “ETL” để làm sạch theo tiêu chuẩn “NSF -4”.

Hiện nay, máy pha cafe espresso Wega là sự lựa chọn quen thuộc của các chuỗi cafe, nhà hàng khách sạn lớn tại Việt Nam như chuỗi cafe nổi tiếng PABLO, cafe Arapang Bà Nà Hill, hàng loạt khách sạn 5 sao như HÔTEL du PARC HANOÏ, FLC Hạ Long, Hôtel de la Coupole – MGallery by Sofitel Sapa

Rate this post

    Đăng ký nhận tư vấn