Bàn lạnh Berjaya BS2DF4/Z

Xuất xứ: Berjaya – Malaysia

Thương hiệu: Berjaya

31,900,000 VNĐ

Chính sách bán hàng

Cam kết hàng chính hãng 100%

Miễn phí giao hàng từ 800K

Đổi trả miễn phí trong 10 ngày

Chi tiết sản phẩm

Được thành lập vào năm 1980, thương hiệu Berjaya đã trở thành sản phẩm chủ lực cho các siêu thị, các cửa hàng thực phẩm và các dịch vụ đông lạnh công nghiệp. Với dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp, các sản phẩm Berjaya đạt tiêu chuẩn chất lượng cao cũng như được hỗ trợ kỹ thuật tận tình bởi dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Từ đó giúp Berjaya trợ thành thương hiệu duy nhất bạn cần biết đến trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị công nghiệp.

Bàn đông hai cánh Berjaya BS2DF4/Z: 

Là dòng thiết bị công nghiệp tiện lợi cho việc lưu trữ và bảo quản thực phẩm, có đồng hồ nhiệt độ, có chức năng làm lạnh phù hợp với nhà hàng dùng để trữ thực phẩm đông lạnh, đồ uống rất tiện lợi cho làm bánh kem hay chứa thực phẩm cho nhà hàng, khách sạn, khu bếp ăn tập thể.

Tính Năng

  • Có hệ thống quạt đối lưu giúp nhiệt độ trong tủ đồng điều, sản phẩm giữ độ tươi ngon và có hệ thống sấy nước xả đá tự động giúp giữ vệ sinh khô ráo khu vực nhà bếp.
  • Bàn đông có nhiệt độ từ -20ºC~-14ºC có thể điều chỉnh dễ dàng theo nhu cầu người sử dụng.
  • Bàn đông được kết cấu toàn bộ bằng inox, phía trên có mặt bàn có thể thao tác, cắt thái hoặc soạn thức ăn.
  • Chân bàn đông có tăng đơ điều chỉnh độ cao phù hợp nhiều mặt sàn.

Thiết kế thân tủ bằng inox chất lượng cao bền và đẹp. Với chất liệu inox có bề mặt nhẵn bóng, dễ dàng vệ sinh. Bàn đông giúp làm lạnh êm, chất lượng ổn định, toàn bộ hệ thống được điều khiển và kiểm soát bằng vi điều khiển tự động đảm bảo nhiệt độ chính xác, chống quá tải. Đồng thời chất liệu inox giúp tủ làm lạnh nhanh, hạn chế thất thoát nhiệt, cho nhiệt độ luôn duy trì cân bằng, tiết kiệm điện hiệu quả. Mặt bàn dày 50mm có thể sử dụng làm bàn chặt, bàn chế biến thức ăn, bàn ra đồ, thiết kế chắc chắn để chịu mọi tác động, gioăng từ giữ kín cửa tủ khi đóng và mở.

Sản phẩm được trang bị màn hình hiển thị đèn LED hiển thị chính xác nhiệt độ, dễ dàng SETUP điều chỉnh ở nhiệt độ cần thiết lập. Với hệ thống lạnh được bảo vệ khỏi ăn mòng bằng cuộn dây bay hơi được xử lý bằng urethane, cửa tự cân bằng hệ thống cân bằng hiệu quả cung cấp đóng cửa trơn tru, đồng đều, tích cực. Dung môi chất lạnh gas R404a thân thiện với môi trường (CFC và HCFC), khung cách nhiệt Cyclo-isopentane Polyurethance mật độ cao tiết kiệm năng lượng.

Xuất xứ:Berjaya – Malaysia
Kết nối điện:1/230V/50Hz – 1/220V/60Hz
Công suất:570 – 630
Làm lạnh:-20oC ~ -14oC
Dung tích:278 lít
Kích thước ngoài:1200 x 760 x 840
Khối lượng tịnh:88kg
Vật liệu:Thép không gỉ