Máy pha cà phê tích hợp viên nén và cà phê bột 6 trong 1 Tara CM6510

Máy cà phê tích hợp viên nén 6 trong 1

2,250,000 VNĐ

Chính sách bán hàng

Cam kết hàng chính hãng 100%

Miễn phí giao hàng từ 800K

Đổi trả miễn phí trong 10 ngày

Chi tiết sản phẩm

Máy pha cà phê tích hợp viên nén và cà phê bột 6 trong 1 Tara CM6510

Trong môi trường hiện đại, khi mà nhu cầu về cà phê ngày càng cao thì những chiệc máy pha cà phê cũng ngày càng nhiều và đa dạng phù hợp với rất nhiều tiêu chí và tính năng để có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng. Máy pha cà phê tích hợp 6 trong 1 Tara CM6510 là một trong những chiếc máy tuyệt vời có thể đáp ứng rất nhiều tiêu chí như đơn giản, nhỏ gọn, tinh xảo, sử dụng dễ dàng, cà phê đạt chuẩn vị, đa dạng viên nén và tích hợp thêm khay pha cà phê bột cho tính cá nhân hóa được tăng lên tối đa. Với giá thành phải chẳng, chiếc máy pha này là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi căn bếp của những người yêu cà phê, hay phòng của mỗi khách sạn.

 

 

 

1. Đa dạng và linh hoạt:

Sản phẩm máy pha cà phê viên nén tích hợp 6 trong 1 hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm cà

phê tuyệt vời với đa dạng loại viên nén. Với khả năng pha cà phê từ cả viên nén Dolce Gusto và viên nén Nespresso, với các định dạng viên nén khác nhau,đồng thời có thể chiết xuất cà phê cà phê bột của chính bạn. Bạn sẽ được tự do lựa chọn những loại cà phê yêu thích của mình, từ những tinh túy đậm đà đến những hương vị mềm mại.

2. Hiệu suất mạnh mẽ với áp suất 19 bar:

Máy pha cà phê này không chỉ nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và tiết kiệm không gian, mà còn mạnh mẽ với áp suất 19 bar, giúp trích xuất hết những tinh chất quý giá từ cà phê, tạo nên ly cà phê đẳng cấp như ở quán. Bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon, vị đắng cân đối và lượng bọt kem mịn màng, tạo nên một cốc cà phê hoàn hảo mỗi lần pha.

 

 

 

3. Mạnh mẽ với độ bền cao:

Sản phẩm máy pha cà phê viên nén Tara 6510 được bảnh hành lên tới 2 năm. Điều đó có thể khẳng định chất lượng của chiếc máy pha cà phê nhỏ gọn này. Tara 6510 có khả năng pha cà phê chất lượng như những dòng máy đắt tiền, bạn sẽ không phải lo lắng về ngân sách, và chất lượng mà vẫn được thưởng thức cà phê đỉnh cao ngay tại nhà.

4. Thích hợp cho nhiều đối tượng và không gian sử dụng:

Không chỉ dành cho gia đình, sản phẩm này còn rất lý tưởng cho văn phòng nhỏ hay lắp đặt tại các phòng khách sạn. Thiết kế nhỏ gọn và tinh tế sẽ không chiếm quá nhiều không gian, giúp bạn sắp xếp một góc cà phê riêng tư và sang trọng ngay trong không gian làm việc hay nghỉ ngơi của bạn. Đồng thời, nó cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đam mê cà phê và muốn trải nghiệm các loại cà phê thượng hạng mà không cần phải ra quán.

5. Thiết kế tinh tế sang trọng:

Máy pha cà phê viên nén tích hợp 6 trong 1 được thiết kế với tinh thần tối giản và sang trọng, kết hợp vật liệu chất lượng cao và công nghệ hiện đại, tạo nên vẻ đẹp đẳng cấp và sự bền vững của sản phẩm. Thiết kế này không chỉ làm tôn lên vẻ đẹp của không gian mà còn tạo cảm giác sang trọng, đẳng cấp mỗi khi bạn thưởng thức cà phê.

Máy pha cà phê viên nén tích hợp 6 trong 1 là một sản phẩm đáng chú ý và tiện ích cho những người yêu thích cà phê. Với khả năng pha cà phê từ nhiều loại viên nén khác nhau, áp suất mạnh mẽ 19 bar, giá cả phải chăng, thiết kế nhỏ gọn và tinh tế, nó là lựa chọn lý tưởng cho cá nhân gia đình, văn phòng nhỏ và các phòng khách sạn.

Hãy thỏa sức sáng tạo và khám phá thế giới cà phê đa dạng với máy pha cà phê viên nén tích hợp 6 trong 1 – Người bạn đồng hành đáng tin cậy mang đến hương vị tuyệt vời mỗi ngày!

THÔNG SỐ KĨ THUẬT

• Kích thước mm (dài x rộng x cao): 315*145*279mm
• Trọng lượng: 2.6 Kg
• Áp suất bơm: 19 bar
• Công suất 1200 – 1400 W
• Hệ viên nén: Nespresso, Dolce Gusto, cà phê bột
• Dung tích bình nước: 0.6 Lít
• Thời gian khởi động 45 giây