Máy pha cà phê siêu tự động Gaggia Milano La Solare

Máy pha cà phê siêu tự động - phục vụ 200 ly/ngày

215,000,000 VNĐ

Chính sách bán hàng

Cam kết hàng chính hãng 100%

Miễn phí giao hàng từ 800K

Đổi trả miễn phí trong 10 ngày

Chi tiết sản phẩm

Máy pha cà phê siêu tự động Gaggia Milano La Solare

 

 

 

 

 

Máy pha cà phê siêu tự động Gaggia Milano La Solare là thành quả của một loạt các giải pháp công nghệ tiên tiến, La Solare được thiết kế để mọi khoảnh khắc của bạn trở nên tuyệt vời hơn. La Solare có thể mang đến cho khách hàng những thức uống kết hợp hương vị của hạt cà phê với vị béo ngậy của sữa tươi. Không chỉ vậy, với sự kết hợp của các ngăn bột hòa tan, có thể gia tăng rất nhiều vào menu, chỉ với chiếc máy pha siêu tự động La Solare, bạn đã có thể tạo ra một loạt các thức uống hoàn chỉnh và tinh tế. Từ quán cà phê đến cửa hàng bánh ngọt, từ chuỗi nhà hàng đến các khách sạn, với Gaggia Milano La Solare bất kỳ ai cũng có thể tạo ra một ly cà phê hay một đồ uống hoàn hảo.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thiết kế sang trọng hiện đại

Từng chi tiết được chú ý gia công một cách tinh xảo, các đường cong nhỏ toát lên sự sang trọng và quyến rũ. Với kết cấu nhôm và các chi tiết thép, Gaggia Milano La Solare thu hút mạnh mẽ người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên, sự tỉ mỉ trong từng chi tiết và từng đường nét tinh tế khiến cho Gaggia Milano La Solare trở nên như một chiếc xe sang đẳng cấp, thu hút mọi ánh nhìn.

 

 

 

Trải nghiệm đỉnh cao với màn hình cảm ứng 7”

Một trong những điểm đáng chú ý trong công nghệ vượt trội của Gaggia Milano La Solare phải kể đến màn hình sử dụng cảm ứng 7”. Khi tất cả các thao tác pha đồ uống và cài đặt đều nằm gọn trong màn hình hiển thị, nơi người dùng có thể dễ dàng thao tác, lựa chọn một cách trực quan và đơn giản nhất, khiến việc sử dụng một chiếc máy pha cà phê siêu tự động trở nên dễ dàng và thân thiện hơn bao giờ hết.  Sự rõ ràng của các biểu tượng hướng dẫn người dùng lựa chọn và cá nhân hóa đồ uống đã chọn, trong khi menu trực quan giúp nhân viên kỹ thuật lập trình và bảo trì máy pha cà phê.

 

 

 

 

 

 

 

 

Hệ thống tạo bọt sữa tân tiến nhất

Gaggia Milano La Solare sử dụng hệ thống tạo bọt sữa tân tiến nhất Primemilk, cho phép bạn có thể tạo ra những món đồ uống đỉnh cao với sữa nóng được tạo bọt chuyên nghiệp. Ngoài ra, bạn cũng có thể tinh chỉnh độ của sữa trong menu điều khiển để có thể tạo ra độ min ưng ý nhất, điều mà các dòng máy tự động khác không thể lam được. Hệ thống Primemilk có chu trình vệ sinh hoàn toàn tự động, đảm bảo an toàn khi sử dụng và tiết kiệm nước.

 

 

 

 

Tiết kiệm điện hơn với chu trình tiết kiệm được lập trình

La Solare được thiết kế hệ thống tiết kiệm điện bằng cách can thiệp vào hệ thống giữ nhiệt của nồi hơi, cũng như quản lý đèn và màn hình. Nếu chế đệ tiết kiệm mềm không hoạt động, thì máy cũng sẽ tự động vào chế độ tiết kiệm sâu khi thời gian không sử dụng đủ lâu theo ngày và khung thời gian đã được thiết lập trước đó.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đột phá mới với hệ thống chiết xuất cà phê Z4000 iX, cuộc cách mạng giúp cho La Solare trở nên đẳng cấp và khác biệt với những máy pha cà phê tự động khác